વર્ક ફ્રોમ હોમ પેદા કરી રહ્યું છે ખતરનાક બીમારીઓ, આજે જ કરી લો પોતાનો બચાવ…

સ્વાસ્થ્ય

હાલમાં કોરોના વાયરસને લીધે લોકો રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવાની સાથે સાથે ઓફિસનું તમામ કામ ઘરે બેસીને કરી રહ્યા છે. લોકડાઉન પછી લગભગ દરેક વ્યક્તિ ઓફિસનું કામ ઘરે બેસીને કરતા શીખી ગયો છે. શરૂઆતના દિવસોમાં લોકોને વર્ક ફ્રોમ હોમ કલ્ચર ખૂબ ગમતું હતું પરંતુ હવે ઘણા લોકોને હોમ કલ્ચરથી આ કામમાં મુશ્કેલીઓનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે.

હાલમાં એવા ઘણા લોકો છે કે જેઓને ઘરેથી કામ કરવાનું એક સમસ્યા તરીકે ગણવાનું શરૂ કર્યું છે. જો તમે પણ વર્કિંગ પ્રોફેશનલ છો તો આ 4 સમસ્યાઓ તમારી સામે પણ ઉભી રહેશે. મોટાભાગના કામ કરતા વ્યાવસાયિકો આ સમસ્યાઓથી પરેશાન છે. તો ચાલો આપણે આ સમસ્યાઓ વિશે જાણીએ.

શરીરની પીડાને અવગણશો નહીં

કોવિડ -19 રોગચાળાની શરૂઆતથી ઘણા લોકો ઘરેથી કામ કરી રહ્યા છે. આવી સ્થિતિમાં, ડોકટરોએ નોંધ્યું છે કે યુવાનોમાં પીઠ, ગરદન અને ખભાના દુખાવાના કેસો સતત વધી રહ્યા છે. જેને સ્કેપ્યુલર ડિસ્કીનેસિસ તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે.

યુવાનોમાં વધતી જતી ફરિયાદો

એક ડેટામાં એવું જાણવા મળ્યું છે કે ઘરેથી કામ કરવાના કારણે, 30-45 વર્ષની ઉંમરના યુવાનોમાં બીમાર સ્કેપુલા સિન્ડ્રોમના કેસોમાં 20-25% વધારો થયો છે. સામાન્ય રીતે રમતવીરો નોન-એથ્લેટ્સ કરતાં લગભગ 61%, વધુ સ્કેપ્યુલર ડિસ્કિનેસિસની જાણ કરે છે. પરંતુ હાલના વર્ક ફ્રોમ હોમ કલ્ચરમાં કામ દરમિયાન લોકોની બેસવાની મુદ્રા ખરાબ હોવાને કારણે અથવા સતત વિરામ વગર કલાકો સુધી કામ કરવાના કારણે ઘણા કિસ્સા નોંધાયા છે.

આવી ફરિયાદો કેમ આવી રહી છે?

હકીકતમાં, સમગ્ર લોકડાઉન દરમિયાન લાંબા સમય સુધી એક જ સ્થિતિમાં બેસવાને કારણે અથવા વધુ પડતી કસરતને કારણે શરીરમાં દુખાવાની ઘણી ફરિયાદો હતી. આવી સ્થિતિમાં, લોકોનું શરીર પણ એ જ મુદ્રામાં ટેવાઈ ગયું હતું, પરંતુ હવે જ્યારે કચેરીઓ ફરી ખુલી રહી છે, ત્યારે ફરીથી લોકોની બેઠક મુદ્રામાં ફેરફાર થયો છે. આપણા શરીરને આવી સ્થિતિ અપનાવવામાં થોડો સમય લાગી શકે છે.

બચાવ કેવી રીતે કરવો?

  • 1. ઘરેથી કામ કરતી વખતે શરીરની મુદ્રાનું ખાસ ધ્યાન રાખો
  • 2. કામ કરતી વખતે યોગ્ય રીતે બેસો
  • 3. દરરોજ કસરત કરો
  • 4. કામની વચ્ચે તમારી બેઠક પરથી વિરામ લો
  • 5. સતત કામ ન કરો પંરતુ સમયાંતરે ઉઠબેઠક કરો
  • 6. ફોન કોલ કરતી વખતે ચાલો
  • 7. ફોનનો વપરાશ ઓછો કરો