વજન ઓછું કરવા માટે 100% અસરકારક છે આ ઉપાય, એક અઠવાડિયામાં ઓગળી જશે પેટની બધી જ ચરબી…

સ્વાસ્થ્ય

જો તમે વજન ઘટાડવા માંગો છો તો આ લેખ તમને મદદ કરી શકે છે. પેટની ચરબી અને ઝડપથી વધી રહેલા વજનથી લાખો લોકો પરેશાન છે. આરોગ્ય નિષ્ણાતોના મતે સ્થૂળતા અનેક રોગોને આમંત્રણ આપે છે. ઉચ્ચ કેલરીયુક્ત ખોરાક ખાવાથી ઝડપી વજન વધે છે. આવી સ્થિતિમાં, તમારે વધતા વજનને નિયંત્રિત કરવા માટે આહાર પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું પડશે.

આ લેખમાં અમે તમારા માટે કેટલીક એવી ટિપ્સ જણાવવા જાઈ રહ્યા છીએ, જે વજન ઘટાડવામાં મદદ કરશે એટલું જ નહીં પણ તમને સ્વસ્થ પણ રાખશે. ડાયટ એક્સપર્ટ ડૉ.રંજના સિંહે કહ્યું કે વજન ઘટાડવા માટે તમારે એક્સરસાઇઝ સાથે ડાયટ પર ખાસ ધ્યાન આપવું પડશે.

પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે કસરતને શ્રેષ્ઠ માનવામાં આવે છે. આ કરવા માટે તમે અંગૂઠા અને હાથ પર શરીરને ઉપર ઉઠાવો. શરીરને ચુસ્ત રાખો.10 સેકન્ડ માટે આ સ્થિતિ જાળવી રાખો. 4-5 વખત પુનરાવર્તન કરો. એક મહિના સુધી આમ કરવાથી, તમે તફાવત જોશો.

વજન ઘટાડવા માટે આ વસ્તુઓ ખાઓ

ઓટમીલ – ઓટમીલમાં ભરપૂર માત્રામાં પ્રોટીન હોય છે. તે ખાવામાં પણ હલકો છે. આ તમારા વજનને પણ ઘટાડે છે.

લસણ- સવારે ઉઠીને ખાલી પેટ, લસણની બે કળીઓ ચાવીને એક ગ્લાસ લીંબુનું શરબત પીવું, જેનાથી વજન ઓછું થવા લાગે છે.

ઇડલી- તમે સવારે નાસ્તામાં ઇડલીનું સેવન કરી શકો છો. તે પ્રોટીનથી સમૃદ્ધ ખોરાક છે. વજન ઘટાડવા માટે તેનો ઉપયોગ કરવાની ભલામણ કરવામાં આવે છે.

સફરજન- સફરજનમાં ઘણા પ્રકારના એન્ટીઓક્સીડેન્ટ હોય છે, જે તમારું વજન ઘટાડવામાં તેમજ તંદુરસ્ત રાખવામાં મદદ કરે છે.

વજન ઘટાડવા માટે આ વસ્તુઓથી દૂર રહો

ડાયેટિશિયન ડોક્ટર રંજના સિંહ કહે છે કે વજન ઘટાડવા માટે તમારા માટે હેલ્ધી ડાયટની સાથે કેટલીક બાબતોનું ધ્યાન રાખવું ખૂબ જ જરૂરી છે. તમે સવારે ઉઠો અને ખાલી પેટ પર 1-2 ગ્લાસ પાણી પીવો. આ ચયાપચયમાં વધારો કરશે. ભોજનના અડધા કલાક પહેલા પાણી પીવો. આ વધુ ખોરાક લેવાની ઇચ્છાને ઘટાડશે. તે જ સમયે, વધુ તૈલીય વસ્તુઓ, બર્ગર, પીઝા, ચીઝ વગેરે ખાવાનું ટાળો, આ સિવાય ખાંડથી ભરપૂર વસ્તુઓનો વપરાશ ઓછો કરો કારણ કે તેનાથી વજન ઝડપથી વધે છે.

સ્થૂળતા ઘટાડવા માટે મહત્વપૂર્ણ ટીપ્સ

  • 1. સવારે ઉઠો, ચાલવા જાઓ અને કસરત કરો.
  • 2. સૂતાના બે કલાક પહેલા ખોરાક લેવો જોઈએ.
  • 3. રાત્રિભોજન હળવું અને સરળતાથી સુપાચ્ય હોય તેવું લેવું જોઈએ.
  • 4. સંતુલિત અને ઓછી ચરબીયુક્ત આહાર લો.
  • 5. વજન ઘટાડવા માટે ડાયટ પ્લાનમાં પોષક તત્વો શામેલ કરો.