સૂતા પહેલા અવશ્ય કરો આ એક્સરસાઇઝ, ઊંઘ આવશે એકદમ મસ્ત

 સૂતા પહેલા અવશ્ય કરો આ એક્સરસાઇઝ, ઊંઘ આવશે એકદમ મસ્ત

ઘણા લોકો કોરોના વાયરસના લોકડાઉનને કારણે તણાવ, કંટાળા અને નિરાશાનો શિકાર બની રહ્યા છે. આ વસ્તુને કારણે ઊંઘ પર પણ સીધી અસર પડી છે, જ્યારે તંદુરસ્ત રહેવા માટે સારી ઊંઘ લેવી ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. ચાલો જાણીએ કેટલીક કસરતો કરવી જોઈએ જેનાથી તમને સારી ઊંઘ આવશે

To Get Better Sleep, Strengthen Your Core — Here's How | Core ...

આ કસરત માટે તમારે આ રીતે તમારા હાથ જોડવા પડશે. આ કરવા માટે, સીધા ઉભા રહો. તમારા બંને હાથને ખભા તરફ ખોલો, જેમાં શરીર ‘ટી’ અક્ષરની મુદ્રામાં દેખાશે. હવે ધડને બંને હાથથી પકડો જાણે જાતે આલિંગન કરો. આ સમય દરમિયાન, તમારા હાથની આંગળીઓ બંને ખભાને સ્પર્શે છે. હાથ લંબાવાનો પ્રયત્ન કરતી વખતે ખભાને પકડવાનો પ્રયત્ન કરો. પાંચ સેકન્ડ માટે આ સ્થિતિમાં રહ્યા પછી છોડો. હવે તમારા હાથને ધીમેથી ખોલો. હવે તેને પુનરાવર્તન કરો.

બેગ હગ વ્યાયામ: બેગ હગ વ્યાયામ કરવા માટે, તમારા ઘૂંટણ પર બેસો અને ધડ સીધા આગળ વધો અને કોણીને આગળની કોણી પર લઈ જાઓ. તમારા માથાને સીધો રાખતા વખતે તમારા હાથ વચ્ચે વળાંક લો. ધીમે ધીમે શ્વાસ લો અને કરોડરજ્જુને આ સ્થિતિમાં સીધી રાખો. હવે આ મુદ્રામાં તમારી જાતને પાંચ સેકંડ માટે પકડો અને પછી ધીમે ધીમે પાછા જાઓ. હવે તેને પુનરાવર્તન કરો.

નીલિંગ લેટ સ્ટ્રેચ: ​​આ કસરતમાં, શરીર પોઝ બરાબર તે જ હશે જેમ બાળકો ઘૂંટણ પર ચાલે છે. આ કરવા માટે, તમારા પગની એડી પર બેસો. આવી બેઠકમાં, નિતંબનું વજન હીલ પર હોવું જોઈએ. કરોડરજ્જુને સીધો રાખો અને જાંઘ વચ્ચેનો તફાવત છે કે જો તમે તેને ખેંચો તો તમને કોઈ સમસ્યા નથી. હવે તમારા શરીરને જાંઘ પર રાખવાનો પ્રયત્ન કરો અને ટેકો આપવા માટે તમારા હાથને જમીન પર આગળ લાવો. શરીરને એટલું ઝુકાવવું કે સીના જાંઘને સ્પર્શવા લાગી. હવે આ સ્થિતિને એક મિનિટ માટે પકડો, ધીમે ધીમે શ્વાસ લેતા રહો અને પછી પાછલા મુદ્રામાં પાછા ફરતી વખતે શ્વાસ બહાર કાઢો. આ કસરતનું પુનરાવર્તન કરો.