વજન ઘટાડવા માટે કારગર છે જાપાની પદ્ધતિ, અપનાવવાથી સડસડાટ ઘટી જશે ચરબી…

સ્વાસ્થ્ય

દરેક વ્યક્તિ આજે ફિટ રહેવા માટે મહેનત કરે છે પરંતુ વજન ઓછું થવાનું નામ લેતો નથી. આવી સ્થિતિમાં તે નિરાશ થઈ જાય છે. જો કે, આજે આમે તમને જે પદ્ધતિ વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ, તેના વિશે જાણીને ચોંકી જશો. આ પદ્ધતિ પ્રમાણે તમે પાણી વડે વજન ઓછું કરી શકશો.

જે પાણી વડે આપણે વજન ઘટાડવાની પદ્ધતિ વિશે વાત કરી રહ્યા છીએ તે જાપાની પાણી ઉપચાર તરીકે ઓળખાય છે. જાપાની જળ ચિકિત્સામાં, તમારે ખાસ રીતે પાણી પીવું પડશે. વહેલી સવારે જાગવા અને પુષ્કળ પાણી પીવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. એવું કહેવામાં આવે છે કે આ કરવાથી પાચક શક્તિ સાચી રહે છે.

તે આપણા આંતરડા સાફ રાખે છે. આ કરીને, તમે ઝડપથી વજન ઘટાડી શકો છો. જાપાની જળ ચિકિત્સામાં એવું કહેવામાં આવે છે કે પીવાનું પાણી થોડું ગરમ ​​હોવું જોઈએ. આ પછી, ખાવા અને પીવામાં 2 કલાકનું અંતર હોવું જોઈએ.

તે ઘણી વખત કહેવામાં આવ્યું છે કે પાણી સાથે વધતા વજનને ઘણી હદ સુધી નિયંત્રિત કરી શકાય છે. ભોજનના 30 મિનિટ પહેલા, 2.1 કપ અથવા 500 એમએલ પાણી પીવાની સલાહ આપવામાં આવે છે.

જાપાની પાણીની ઉપચાર હવે વિશ્વભરમાં વજન ઘટાડવાની એક લોકપ્રિય પદ્ધતિ બની ગઈ છે. જોકે કેટલાક વૈજ્ઞાનીકો આને યોગ્ય માનતા નથી. ઘણા નિષ્ણાતોના મતે, જાપાની જળ ચિકિત્સા ઓવરહિડ્રેશનનું જોખમ વધારે છે.

—આ પણ વાંચો—

કબજિયાતને દૂર કરવા અચુક અપનાવો આ ઉપાય, તરત જ મળી જશે રાહત..

સામાન્ય રીતે, કબજિયાતનું મુખ્ય કારણ તણાવ, ઓછા ફાઇબરવાળા આહાર, નબળા શારીરિક વ્યાયામ અને વધુ પ્રવાહી ન પીવાને કારણે થાય છે. આનાથી હાર્ટબર્ન અને સ્ટોમ્પ ખેંચાણ પણ થઈ શકે છે. કેટલીકવાર કબજિયાત અમુક દવાઓના સેવનથી પણ થઈ શકે છે. આવી સ્થિતિમાં કબજિયાતને દુર કરવા કેટલાક ઉપાય અપનાવવા જોઈએ, જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ.

Health Tips tips to solve problem of constipation

સામાન્ય રીતે કબજિયાત સંપૂર્ણ ફાઇબરવાળા આહારથી સંતુલિત થઈ શકે છે પરંતુ કેટલીકવાર વધારે પ્રમાણમાં ફાઈબરનું સેવન કરવાથી ગેસ, પેટનું ફૂલવું અને ઝાડા થઈ શકે છે. આવામાં દરરોજ ઓછામાં ઓછા 6 થી 8 ગ્લાસ પાણી પીવો અને અડધા લીંબુને હૂંફાળા ગરમ ગ્લાસ પાણીમાં મિક્સ કરીને રોજ ખાલી પેટ પર પીવો. આ પછી, થોડા સમય માટે ચાલો. તે કબજિયાતમાં રાહત પણ આપશે અને તમે જોશો કે કબજિયાત સમસ્યા ધીરે ધીરે દૂર થઈ ગઈ છે.

કબજિયાત ટાળવા માટે, સવારે ટોઇલેટમાં જવામાં કોઈ બાંધછોડ કરશો નહીં. દરરોજ તમે તે જ સમયે શૌચાલય પર જાઓ, પછી તમારી રૂટિન બનશે અને તમે જોશો કે કબજિયાતની સમસ્યા આપમેળે ઓછી થઈ રહી છે.