કબજિયાતથી પરેશાન છો? તો આ 5 વસ્તુઓને ડાયટમાં સામેલ કરો, તમને મળશે વિવિધ સમસ્યાથી છુટકારો…

સ્વાસ્થ્ય

દોસ્તો કબજિયાતને કારણે શરીરમાં અનેક બીમારીઓ થાય છે. ખરાબ આદતો, પાણીની અછત, ફાઈબરયુક્ત આહારનો અભાવ અને ખોટી જીવનશૈલીને કારણે કબજિયાત થઈ શકે છે. તે જ સમયે, ઘણા લોકોમાં, જમ્યા પછી ન ચાલવાથી પણ કબજિયાત વધી શકે છે. કબજિયાતને કારણે પેટ સંપૂર્ણ રીતે સાફ નથી થતું. કબજિયાત થવાથી ઉદાસી, સુસ્તી અને થાક આવે છે. આ સિવાય વ્યક્તિનું મન ક્યાંય લાગતું નથી. તે જ સમયે, મોટાભાગના લોકો આ પ્રકારની સમસ્યાથી બચવા માટે અનેક પ્રકારની દવાઓ લે છે. પરંતુ એ વાત જાણીતી છે કે દવાઓનું વધુ પડતું સેવન તમારા સ્વાસ્થ્યને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે. આવી સ્થિતિમાં, અમે તમને અહીં જણાવીશું કે કબજિયાત દરમિયાન તમારે કઈ વસ્તુઓનું સેવન કરવું જોઈએ.

એલોવેરા જ્યુસ આપણી ત્વચા, વાળ અને સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. કબજિયાતની સ્થિતિમાં બે ચમચી એલોવેરાનો રસ બે ચમચી પાણીમાં ભેળવીને પીવો. તમે તેનું જ્યુસ અને નારિયેળ પાણી સાથે પણ સેવન કરી શકો છો. જોકે ધ્યાનમાં રાખો કે એલોવેરા જ્યુસ ખાલી પેટે પીવું જોઈએ. જો તમે પહેલીવાર એલોવેરા જ્યુસનું સેવન કરી રહ્યા છો, તો તેને ઓછી માત્રામાં જ લો.

બદામ પોષક તત્વોથી ભરપૂર હોય છે. બદામમાં પ્રોટીન, મેગ્નેશિયમ અને ફાઈબર ભરપૂર માત્રામાં હોય છે. જે કબજિયાત થવા દેતા નથી. તમે સવારે ખાલી પેટ બદામનું સેવન કરી શકો છો. પુખ્ત વયના લોકોને દિવસમાં માત્ર 4 થી 5 બદામ અને બાળકોને 2 થી 3 બદામ આપો. બદામનો ઉપયોગ ખીર અને કોઈપણ મીઠાઈ બનાવવા માટે પણ થઈ શકે છે.

ફાઈબરથી ભરપૂર કિસમિસનું સેવન કરવાથી કબજિયાતની સમસ્યા દૂર રહે છે અને સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. તેનું સેવન કરવા માટે 10 થી 15 કિસમિસને સામાન્ય પાણીમાં આખી રાત પલાળી રાખો.