લંચ પછી ઓફિસમાં કામ કરવાનું મન નથી થતું? તો આ ઉપાય અપનાવો, મળશે ફાયદો..

સ્વાસ્થ્ય

દોસ્તો ઘણી વખત તમારી સાથે એવું થશે કે તમે સ્નાન કરીને ઓફિસ જાવ અને થોડીવાર પછી તમને ઊંઘ આવવા લાગે છે. એક રિસર્ચ મુજબ ઓફિસ જતા દર 5માંથી 2 લોકો ઊંઘથી પરેશાન છે. વળી કામ કરતી વખતે ઊંઘ ન આવવાના ઘણા કારણો છે. પૂરતી ઉંઘ ન આવવી કે સૂવાનો સમય અને જાગવાનો સમય ન હોવો એ તેનું મોટું કારણ છે. બપોરના ભોજનમાં વધુ ખાવાથી ઊંઘ પણ આવે છે. યોગ્ય રીતે કામ કરી શકતા નથી. ક્યારેક બોસ ઠપકો આપે, તો આખો દિવસ પરેશાન થઈ જાય. તમે ક્યાં સુધી આવી નિત્યક્રમ રાખશો? તમે હંમેશા તેને અવગણી શકતા નથી. અમે તમને અહીં કેટલીક રીતો જણાવી રહ્યા છીએ, તમે તેને અપનાવીને અજમાવી શકો છો.

જો તમને ઓફિસમાં પણ ઊંઘ આવતી હોય તો સંગીત સાંભળવું એ એક સારો ઉપાય છે. જ્યારે તમે સૂઈ જાઓ ત્યારે હેડફોન દ્વારા સંગીત સાંભળો. ખાતરી કરો કે સંગીત એવું હોવું જોઈએ કે તે તમને તાજગી આપે, જે સાંભળીને તમને આનંદ થાય છે. વળી ઉદાસી સંગીત સાંભળવાથી તમારો મૂડ પણ બગડી શકે છે.

કોફીમાં કેફીન જોવા મળે છે. જે શરીરને ઇન્સ્ટન્ટ એનર્જી આપે છે. જો તમને ઓફિસમાં ઊંઘ આવતી હોય તો તમે કોફી પી શકો છો. આનાથી ઊંઘ નહીં આવે. ચા પણ સારો વિકલ્પ બની શકે છે. પરંતુ, ચા ગેસ નિર્માણનું કારણ બની શકે છે.

જો તમે ઓફિસમાં કસરત કરવા વિશે વિચારો છો, તો તે શક્ય નથી. પરંતુ, જ્યારે તમે સૂઈ જાઓ ત્યારે બેસવાનું રાખો. આ યોગ્ય નથી. તેથી જ્યારે પણ તમે નિદ્રા લો, ત્યારે તમારી જાતને સક્રિય રાખવા માટે થોડો વિરામ લો. શરીરને ડીહાઇડ્રેટ ન થવા દો, પાણી પીતા રહો. આ તમને તાજા અને સક્રિય રહેવામાં મદદ કરશે.

જો તમને પૂરતી ઊંઘ ન મળે તો તમે દિવસભર કામ કરી શકતા નથી. શરીરમાં થાક રહે છે, જ્યારે ક્યારેક માથું પણ દુખે છે. સપ્તાહના અંતે તાજગી અનુભવવાને બદલે તમે થાકેલા છો. જેના કારણે તમને દિવસમાં ગમે ત્યારે ઊંઘ આવવા લાગે છે. તેથી જો તમને પૂરતી ઊંઘ ન આવતી હોય તો સારી ઊંઘ લેવાની ટેવ પાડો.