બોલીવુડની અભિનેત્રીઓની જેમ પાતળી કમર જોઈએ છે? તો દરરોજ કરો આ 3 કસરતો…

સ્વાસ્થ્ય

દરેક મહિલા કિયારા અડવાણી, દિશા પટાણી, રકુલપ્રીત સિંહ જેવી પાતળી કમર મેળવવા ઈચ્છે છે. જોકે તમારે જાણવું જોઈએ કે તમામ બોલીવુડ અભિનેત્રીઓ ચરબી બર્ન કરવા અને પાતળી કમર મેળવવા માટે સખત મહેનત કરે છે. જો તમે પણ પેટની ચરબી ઘટાડીને બોલિવૂડ અભિનેત્રીની જેમ પાતળી કમર મેળવવા માંગતા હો, તો અહીં જણાવેલ 3 કસરતો દરરોજ કરો. આ કસરતો કરવામાં તમને માત્ર 20 મિનિટનો સમય લાગશે.

તમને જણાવી દઈએ કે પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે પુરુષો પણ આ કસરત કરી શકે છે.

પેટની બંને બાજુની ચરબી ઘટાડવા માટે તમારે આ ખાસ કસરત કરવી જોઈએ. આ કસરત કરવા માટે, તમારી પીઠ નીચે સાદડી મૂકીને સૂઈ જાઓ. હવે તમારો જમણો પગ ઉપાડો અને ડાબો પગ પાર કરીને જમીન પર રાખો. પરંતુ તમારી કમર અને જમીનને શક્ય તેટલું જમીન પર રાખવાનો પ્રયાસ કરો. હવે જમણા હાથને માથાની પાછળ રાખો અને પછી ક્રંચ કરો. એ જ રીતે બીજી બાજુથી પણ પ્રક્રિયાનું પુનરાવર્તન કરો. આ વજન ઘટાડવાની કસરતની એક બાજુથી 15-20 પુનરાવર્તન કરો.

પેટની ચરબી ઘટાડવા સાથે, આ કસરત શરીરને લવચીક પણ બનાવે છે. આ એક યોગ મુદ્રા છે, જેનું નામ ઉત્તનાસન છે. આ કરવા માટે, તમારા પગ સાથે સાદડી પર ઉભા રહો. હવે શ્વાસ બહાર કાઢતી વખતે, શરીરને તમારી કમરમાંથી વાળો અને હાથને પગ તરફ ખસેડો. શક્ય તેટલું નીચે જવાનો પ્રયાસ કરો અને ઘૂંટણ સીધા રાખો. શરૂઆતમાં, તમે ઘૂંટણને થોડું વાળી પણ શકો છો. તમારા હાથથી અંગૂઠાને સ્પર્શ કરવાનો પ્રયાસ કરો અને થોડો સમય આ સ્થિતિમાં રહો.

પેટમાંથી વધારાની ચરબી દૂર કરવા સાથે હાથ, ખભા અને કમર મજબૂત કરવા માટે આ કસરત કરી શકાય છે. જેને કરવા માટે, તમારા પેટ પર સૂઈ જાઓ. હવે તમારી કોણીને ખભા નીચે જમીન પર આરામ કરો. હવે પેટનો ઉપરનો ભાગ ઉપાડો અને આખા શરીરનું વજન અંગૂઠા અને કોણી પર રાખો. કમર, ગરદન, માથું અને હિપ્સને સીધી રેખામાં રાખો અને બને ત્યાં સુધી આ સ્થિતિમાં રહો. આ સમગ્ર કસરત દરમિયાન પેટને ચુસ્ત રાખો.